Bạn có nên trò chuyện trong khi Trị liệu tại Trị liệu gia bảo? – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Bạn có nên trò chuyện trong khi Trị liệu tại Trị liệu gia bảo?

Khi điều trị/trị liệu, bạn nên nói chuyện với Điều trị viên hay im lặng. Hãy nhớ, bạn đang điều trị; kết quả là bạn mục đích hướng tới của cả bạn và Điều trị viên. Các Điều trị viên sẽ giúp bạn có được sự thoải mái nhất về thể chất và tinh thần.

Trị liệu mô sâu và Trị liệu thể thao là một số loại Trị liệu đòi hỏi nhiều phản hồi từ khách hàng. Điều trị viên thường tác động trên các lớp cơ sâu hơn và sẽ muốn đảm bảo rằng các áp lực vẫn giữ được cho bạn sự thoải mái.

Bạn hãy lên tiếng trong khi mát xa nếu bạn:

  • Cảm thấy quá nóng hoặc lạnh
  • Đang đau
  • Có bất kỳ câu hỏi về massage
  • Quên đề cập đến một vấn đề sức khỏe trong quá trình tham vấn

Nếu bạn thuộc TIP người hay giao tiếp, bạn cũng nên trò chuyện cùng Điều trị viên để tinh thần được thoải mái.

Điều gì nếu bạn rơi vào giấc ngủ và ngáy hoặc chảy nước dãi?

Buồn ngủ trong khi mát xa là rất phổ biến. Nhiều người đi vào một Trị liệu căng thẳng và thiếu ngủ và cảm thấy thư giãn đến mức họ ngủ thiếp đi trên bàn Trị liệu . Chuyên gia trị liệu của bạn sẽ không phán xét bạn nếu bạn ngáy trong khi Trị liệu.

Khi bạn thức dậy, bạn có thể nhận thấy một chút nước dãi trên mặt hoặc trên bàn Trị liệu. Nó phổ biến và phải làm với vị trí của bạn trên bàn Trị liệu. Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì về nó, nhưng bạn nên thoải mái yêu cầu lấy khăn giấy.

Tin cùng chuyên mục

Diễn biến tình trạng đau mỏi khi trị liệu tại Y thuật Trị Liệu Gia Bảo Trị liệu Gia Bảo có liên quan gì đến Thái Trị liệu( Massage Thái lan)? Trị liệu Gia Bảo có hiệu quả không? Trị liệu Gia Bảo có dịch vụ Trị liệu gì? Trị liệu Gia Bảo điều trị gì? Phải làm gì nếu bạn cương cứng trong khi Trị liệu? Điều gì khiến bạn phải đi vào phòng tắm trong khi massage? Bạn có nên trò chuyện trong khi Trị liệu tại Trị liệu gia bảo? Các Điều trị viên có quan tâm đến khiếm khuyết của bạn? Có phải cởi bỏ quần áo khi điều trị không?