Một căng đơn giản cho đau thần kinh tọa gây ra bởi hẹp cột sống – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Một căng đơn giản cho đau thần kinh tọa gây ra bởi hẹp cột sống

Đau thần kinh tọa không phải là một chẩn đoán y khoa, mà là một triệu chứng của một tình trạng y tế tiềm ẩn. Vì vậy, khi nói đến điều trị đau thần kinh tọa của bạn, điều quan trọng là điều chỉnh kế hoạch điều trị của bạn với các rối loạn y tế gây ra các triệu chứng của bạn.

Nếu các triệu chứng đau thần kinh tọa của bạn là do hẹp cột sống , căng cơ lưng có thể có thể cung cấp cho bạn sự giảm đau có ý nghĩa chỉ trong 30 giây.

Kéo giãn lưng để giảm đau thần kinh tọa

Trước khi bắt đầu bất kỳ chương trình tập thể dục nào để giảm đau thần kinh tọa, trước tiên hãy đảm bảo nhận được sự đồng ý từ bác sĩ. Sau khi cô ấy hoặc anh ấy đưa bạn đi trước để thử kéo giãn cơ lưng, bạn có thể làm theo các hướng dẫn đơn giản sau:

  • Bắt đầu bằng cách nằm thẳng trên lưng.
  • Tiếp theo, kéo đầu gối về phía ngực của bạn.
  • Khi đầu gối của bạn đủ gần để chạm vào, nắm lấy chân của bạn bên dưới mũ đầu gối của bạn và kéo lại gần hơn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái.
  • Từ từ trở về vị trí bắt đầu của bạn sau 30 giây. Mục tiêu của bạn là làm việc theo cách của bạn để hoàn thành 4 đến 6 lần lặp lại.

Việc kéo giãn lưng có thể làm tăng kích thước của dây thần kinh tọa của bạn. Điều này đến lượt nó có thể làm giảm các triệu chứng đau thần kinh tọa của bạn bằng cách giảm kích thích dây thần kinh tọa của bạn.

Tầm quan trọng của hình thức phù hợp

Điều quan trọng không chỉ là chọn các bài tập phù hợp cho các triệu chứng đau thần kinh tọa của bạn, mà điều bắt buộc là bạn phải hoàn thành chúng với hình thức phù hợp. Ví dụ, hình thức không phù hợp có thể làm cho việc uốn cong lưng không hiệu quả, và nó thậm chí có thể làm tăng cơn đau của bạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến hình thức phù hợp, bạn có thể yêu cầu bác sĩ giới thiệu một nhà trị liệu vật lý có trình độ.

Kéo giãn lưng có thể không thể giải quyết tất cả các vấn đề đau thần kinh tọa của bạn, nhưng nếu nó có thể cung cấp thậm chí một chút nhẹ nhõm thì đó là giá trị thời gian và nỗ lực của bạn


Tin cùng chuyên mục

6 dấu hiệu hẹp cột sống Một căng đơn giản cho đau thần kinh tọa gây ra bởi hẹp cột sống Làm thế nào để xạ trị cổ gây đau, tê và yếu Hẹp cổ với bệnh lý tủy ảnh hưởng đến cơ thể của bạn như thế nào X-STOP Rủi ro và biến chứng tiềm ẩn Ai là ứng cử viên cho Phẫu thuật X-STOP? Khi nào cần khám bác sĩ phẫu thuật hẹp ống sống Hẹp cột sống là gì? Phẫu thuật hẹp cột sống Lựa chọn điều trị cho u nang bao hoạt dịch