Chữa cong vẹo cột sống lệch vai cho Dũng - sinh viên năm nhất – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Chữa cong vẹo cột sống lệch vai cho Dũng - sinh viên năm nhất

Dũng sinh viên năm nhất Đại học. Thuộc tuyp thanh niên yêu thích thể thao, hàng ngày Dũng vẫn chăm chỉ tập luyện Gym, đá bóng đều đặn. Tuy nhiên tự thân em vẫn thấy mình có gì đó bất ổn: thân hình không cân đối, dáng đi không tự nhiên, đi, đứng, ngồi đều khônng thẳng được lưng. Nhiều người còn nói thẳng cho Dũng biết là vai của bạn bị lệch. Hơn thế nữa, bạn cũng cảm thấy mình lúc nào cũng không thực sự khỏe.

Ngày đầu đến Y THUẬT GIA BẢO, các Điều trị viên yêu cầu Dũng ngồi, đi lại một cách tự nhiên nhất và ghi lại tất cả những sai lệch đó

Dũng - Sinh viên năm nhất - Cong vẹo cột sống - Hình thể: lệch vai - Ngồi còm


Kiểm tra cho thấy Cột sống của Dũng cong toàn bộ, đặc biệt là các đốt sống D1 - D12. Khu vực thắt lưng, từ đốt sống L2, L3 cột sống bị vẹo theo hình chữ S.

Chữa cong vẹo cột sồng không mổ

Quá trình điều trị trong 10 ngày đầu tiên, chủ yếu tập trung vào giải các cơ căng cứng lâu ngày, đặc biệt là các cơ bám xương vùng D và L. 

Chữa cong vẹo cột sồng không mổ

Trong 10 ngày tiếp theo, các Điều trị viên bắt đầu cân bằng cột sống, nắn chỉnh các đốt sống sai lệch. Cân bằng hai bả xương vai. Cân bằng đường cong đốt sống ngực, cân bằng đường cong cột sống đốt thắt lưng. 

Chữa cong vẹo cột sồng không mổ

Quá trình điều trị diễn ra khá thuận lợi, cơ thể Dũng cũng thích nghi và chuyển đối khá tốt. 

Lưng từ chỗ còng đã có thể ngồi thẳng tự nhiên không cần hỗ trợ của bất kỳ vật dụng gì.

Hai vai hết lệch, toàn bộ hình thể cân bằng. 

Được các Điều trị viên hướng dẫn cách đi đúng kỹ thuật, Dũng cũng tích cực tập luyện hàng ngày.

Chữa cong vẹo cột sồng không mổ

Sau 1 liệu trình điều trị tích cực, Dũng đã có 1 hình thể khác hẳn. Tất cả các sinh hoạt từ dáng đi, ngồi, đứng cũng được điều chỉnh lại tốt cho cột sống và đẹp hơn. 

Tin cùng chuyên mục

nan xuong mat chinh lech ham ha go ma nan cao xuong mui ms kim, du hoc sinh my sinh my Nắn chỉnh mặt Vline, chỉnh lệch hàm, hạ gò má: ms Thùy liệu trình 20 buổi Nắn chỉnh lệch hàm, chỉnh lệch mũi không phẫu thuật - Mr Siêu, học sinh lớp 11 Chữa cong vẹo cột sống, đau mỏi vai gáy và thần kinh tọa không châm cứu - chị Hằng Chữa đau thắt lưng không châm cứu - chị Tươi Hlv Yoga CHỮA ĐAU MỎI VÙNG THẮT LƯNG CHO CHỊ CHIẾN- BẮC KẠN CHỮA ĐAU MỎI CỔ VAI GÁY VỚI THẮT LƯNG CHO CHỊ HÀ - HH2A LNH ĐÀM Chữa cong vẹo cột sống lệch vai cho Dũng - sinh viên năm nhất Điều trị cho cho cô Bất - Hà Nam, chân tay đau mỏi, tê buốt Trị đau mỏi thắt lưng cho Chú Cường - người đã 3 lần mổ cột sống