Giới hạn X-STOP – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Giới hạn X-STOP

Một số hạn chế và hướng dẫn được áp dụng về mặt liệu có ai đó nên xem xét phẫu thuật hay không, và một số hướng dẫn và hạn chế chỉ áp dụng cho X-stop. Xem X-STOP: Phẫu thuật hẹp ống sống để xem xét đầy đủ hơn về chỉ định lâm sàng và chống chỉ định phác thảo các tiêu chí khi bệnh nhân có thể hoặc không thể là ứng cử viên cho thủ tục X-STOP.

Như với tất cả các thiết bị phẫu thuật mới hơn, các chỉ định cụ thể khi X-STOP có khả năng hiệu quả nhất chưa được nghiên cứu hoặc thiết lập hoàn toàn. Ví dụ, nó chưa được thiết lập nếu X-STOP có hiệu quả tương đương hoặc nhiều hơn:

  • Để giải quyết các triệu chứng hẹp bao quy đầu (hẹp quanh rễ thần kinh vì nó rời khỏi cột sống) hoặc cho hẹp trung tâm (hẹp trong ống sống).
  • Để điều trị hai cấp độ của cột sống so với một cấp độ.

Tại thời điểm này, khi so sánh với một phẫu thuật ghép da, kỹ thuật X-STOP có chỉ định ít rõ ràng hơn.

Một yếu tố khác trong hiệu quả của X-STOP là kinh nghiệm và kỹ năng của bác sĩ phẫu thuật cá nhân với thiết bị. Đối với hầu hết tất cả các loại phẫu thuật, một bác sĩ phẫu thuật có nhiều kinh nghiệm trong việc cấy ghép thiết bị ở nhiều bệnh nhân có xu hướng có kết quả tốt hơn vì họ có nhiều kinh nghiệm hơn về quy trình này.

Mặc dù X-STOP đã được chứng minh là thành công rõ ràng trong việc giảm đau ở nhiều bệnh nhân, như với bất kỳ phẫu thuật nào, điều quan trọng là bệnh nhân phải được giáo dục về tất cả các cân nhắc của phẫu thuật - và các lựa chọn điều trị khác của họ - khi thực hiện quyết định của họ.

Tin cùng chuyên mục

Câu hỏi để hỏi khi bác sĩ phẫu thuật của bạn đề nghị kết hợp cổ 4 lời khuyên để có được ruột di chuyển sau khi phẫu thuật cột sống Phẫu thuật sẽ làm cho đau cổ của bạn tốt hơn hay tồi tệ hơn? Giới hạn X-STOP Thủ tục IDET là ai? Khi phẫu thuật có thể làm giảm các triệu chứng bệnh thoái hóa đĩa đệm cổ Được biết về kết quả cho IDET là gì? Các chỉ dẫn hiện tại cho IDET là gì? Vertebroplasty so với Kyphoplasty Rủi ro Vertebroplasty và biến chứng tiềm năng