Tại sao phụ nữ gò má cao cá tính mạnh, sát phu – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Tại sao phụ nữ gò má cao cá tính mạnh, sát phu

chỉnh hạ gò má cao bằng tay

Xã hội phương đông đặc biệt dị ứng với phụ nữ gò má cao. Những người phụ nữ gò má cao thường bị gán ghép các khẩu nghiệp như: sát phu, phụ nữ tính đàn ông... Thực tế cũng cho thấy phụ nữ gò má cao cá tính cũng khá mạnh mẽ, thích làm chủ trong mọi tình huống, muốn có quyền quyết định trong mọi tổ chức, kể cả gia đình. Trong gia đình, nếu đàn ông không đặc biệt có tài hay tính mạnh mẽ thường bị vợ gò má cao lấn át. Nói chung, nếu phụ nữ có gò má cao thường khó khăn trong việc kết giao bạn giới tính, đặc biệt là đường tình duyên.

"Đàn bà xương má nổi cao

Buồn chồng, phòng vắng biết bao nhiêu lần"

nắn gò má cao

Cùng nhìn nhận ở góc độ giải phẫu và nhân tướng học để phân tích cơ sở khoa học cũng như các hệ lụy liên quan gò má cao

Gò má cao nhìn từ giải phẫu

Gò má được hình thành bởi liên kết của xương gò má với các xương hàm trên, xương trán, xương thái dương và xương bướm. Gò má cao hay thấp cũng còn do ảnh hưởng bởi cấu trúc cơ liên quan các xương nói trên.

Thần kinh số V -  mối liên hệ xương gò má, trán, hàm dưới

chỉnh gò má thấp

Thần kinh số V, bao gồm cả phần vận động, phần cảm giác chia 3 nhánh chính với nhiều nhánh nhỏ chi phối vùng mắt, hàm trên và hàm dưới. Từ hình ảnh giải phẫu cho thấy, mọi sự sai lệch của xương gò má, xương hàm, xương trán, xương thái dương đều có thể liên quan đến dây thần kinh nói trên

1. Hạch sinh ba   2. Nhánh thần kinh màng não   3. Dây thần kinh mắt   4. Hạch mi   5. Các dây thần kinh mi ngắn   6. Dây thần kinh trán   7. Dây thần kinh lệ   8. Tuyến lệ   9. Dây thần kinh gò má   10. Dây thần kinh dưới ổ mắt   11. Dây thần kinh huyệt răng trước trên   12. Nhánh thần kinh môi trên   13. Dây thần kinh hàm trên   14. Dây thần kinh hàm dưới   16. Hạch chân bướm khẩu cái   17. Các dây thần kinh khẩu cái lớn và bé   18. Dây thần kinh huyệt răng sau trên   19. Dây thần kinh huyệt răng giữa trên   20. Đám rối răng

1. Các nhánh thái dướng sâu   2. Dây thần kinh cơ cắn   3. Dây thần kinh cơ chân bướm trong   4. Dây thần kinh má   5. Ống tuyến mang tai   6. Cơ mút   7. Dây thần kinh tai thái dương   8. Dây thần kinh mặt   9. Dây thần kinh huyệt răng dưới   10. Dây thần kinh hàm móng   11. Dây thần kinh lưỡi   12. Dây thần kinh cằm

Thần kinh số VII

Dây thần kinh số VII - Thần kinh mặt có 05 nhánh gồm: nhánh thái dương, nhánh gò má, nhánh má, nhánh bờ hàm dưới và nhánh cổ. Thần kinh số VII còn gọi là thần kinh mặt, do có phạm vi ảnh hưởng rất lớn đối với khuôn mặt. 

Theo hình ảnh giải phẫu, gò má cao hay sự mất cân đối của hai gò má, với tổ hợp các xương, khớp, cơ liên quan đều ít nhiều có liên quan, ảnh hưởng, va chạm đến các dây thần kinh V, VII. Nhiều nhà khoa học nói vui, gò má cao có nguy cơ gây "chạm mạch".

nắn chỉnh mặt vline

Cũng theo lý thuyết khoa học giải phẫu, nhánh thần kinh đi tới cơ là một thần kinh hỗn hợp gồm cả sợi vận động( chiếm 60%) và sợi cảm giác( chiếm 40%). Với người gò má cao, những va chạm thần kinh có thể nhạy cảm hơn người thường, ít nhiều cũng ảnh hưởng, chi phối đến cảm xúc, tâm lý, tình cảm.

Gò má cao với Nhân tướng học

gò má cao

Má cao mà lại đỏ hồng

Là tướng sát chồng, lại còn ít con

Theo quan điểm nhân tướng học, Gò má - lưỡng quyền cũng là quyền lực. Người có xương má nhô cao là người thích quyền lực. Vì vậy xương má nhô ngang, sẽ tương phản với mũi. Người có tướng mặt như trên, không tôn trọng chồng, thậm chí lấn lướt chồng. Mọi mâu thuẫn, bất hòa cũng từ đó mà ra.

hạ gò má cao

Nhân tướng học cũng quan niệm: nếu má không đầy đặn thì cương nhiều hơn nhu, trở thành tướng khắc phu

"Gò má mà chẳng cân phân

Cuộc đời cam chịu lắm phần lao đao"

hạ gò má cao

Ảnh minh họa gò má cao

hạ gò má cao

Tranh biếm họa Gò má cao

hạ gò má cao

hạ gò má cao

hạ gò má cao

hạ gò má cao

Xem thêm: 

Video khách trị liệu nắn chỉnh mặt vline

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Tin cùng chuyên mục

Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Ánh sau trị liệu 5 buổi Nắn chỉnh xương mặt là nắn cái gì? Các mẫu hình dạng có thể tạo hình thẩm mỹ khuôn mặt Tại sao phụ nữ gò má cao cá tính mạnh, sát phu Tìm hiểu về "Nắn chỉnh hạ gò má cao" không phẫu thuật" tại Trị Liệu Gia Bảo Trị liệu nắn chỉnh xương mặt có đau không? Nắn chỉnh xương mặt để làm gì? 4 cách hạ xương gò má thông dụng ở việt nam Hình ảnh giải phẫu xương mặt các tộc người, giới tính và lứa tuổi Top 6 tiêu chuẩn tạo nên khuôn mặt phụ nữ xinh và đẹp