Massage trị liệu cân nhắc cho đau lưng dưới – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Massage trị liệu cân nhắc cho đau lưng dưới

Các cơn co thắt cơ nên thư giãn để đáp ứng với áp lực của nhà trị liệu xoa bóp. Nếu cơ không thư giãn để đáp ứng với áp lực, thường có hiện tượng viêm. Massage không phải là lựa chọn điều trị tốt nhất cho các cơ bị viêm, và bệnh nhân nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để điều trị viêm.

Hầu hết các cơn co thắt cơ bắp yêu cầu bốn phương pháp điều trị massage, thường là trong suốt sáu tuần, để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu co thắt cơ không bắt đầu đáp ứng với liệu pháp thần kinh cơ trong hai lần mát xa, liệu pháp xoa bóp thần kinh cơ có thể không phải là lựa chọn điều trị tốt nhất.

Nếu bạn bị đau lưng dưới nghiêm trọng, nên được nhân viên y tế kiểm tra trước khi bắt đầu trị liệu bằng massage.

Kết hợp liệu pháp massage với các phương pháp điều trị khác

Liệu pháp massage sẽ mang lại kết quả tốt nhất khi kết hợp với các phương pháp điều trị y tế như vật lý trị liệu, trị liệu thần kinh cột sống hoặc chăm sóc bác sĩ. Nhiều chuyên gia trị liệu xoa bóp sẽ làm việc như một phần của một nhóm chăm sóc sức khỏe liên ngành trong việc đánh giá và điều trị bệnh nhân nói chung.

Tin cùng chuyên mục

Các liệu pháp thay thế tốt nhất để điều trị đau lưng và cổ Làm thế nào để giảm đau cổ gây ra bởi căng thẳng Massage có thể giúp vấn đề lưng của bạn? Làm thế nào Massage có thể giảm đau thần kinh tọa 11 cách để nuông chiều cột sống của bạn Liệu pháp xoa bóp thần kinh cơ Liệu pháp xoa bóp cho đau lưng dưới Massage trị liệu cân nhắc cho đau lưng dưới Ghế massage để giảm đau Chọn ghế Massage