Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic

Thao tác chỉnh hình có thể giải quyết một số nguyên nhân gây đau cổ. Nó không phải là một điều trị cho mọi loại vấn đề cổ, nhưng mặt khác cũng được coi là một điều trị đầu tiên cho nhiều người.

Hai nguyên nhân điển hình của cơn đau bắt nguồn từ cổ và có thể được điều trị bằng thao tác bao gồm đau cổ cơ học và các vấn đề về đĩa đệm.

Đau cổ cơ

Đau cổ cơ học bao gồm đau được tạo ra từ cơ, gân, viên nang khớp, dây chằng và / hoặc fascia. Loại vấn đề này là một nguyên nhân phổ biến của đau cổ và cứng khớp. Hầu hết thời gian, nhiều mô trong số này bị thương đồng thời và có thể gây đau cả cục bộ cũng như ở khoảng cách xa vị trí chấn thương.

Các vấn đề về khớp mặt là một ví dụ tốt về đau cổ cơ học. Các mặt được đặt ở phía sau cổ, cách mỗi bên của đường giữa khoảng 1 inch. Khi khớp mặt bị bong gân hoặc bị thương, cơn đau có thể khu trú và / hoặc cơn đau cách xa chấn thương cổ, chẳng hạn như vào xương bả vai, lưng trên và thậm chí vào cánh tay. Mô hình đau được đề cập là duy nhất và phụ thuộc vào mức độ cụ thể của cột sống cổ có liên quan

Vấn đề đĩa cổ

Nước mắt có thể phát triển trong đĩa cổ và / hoặc bên trong đĩa đệm (nhân) có thể thoát vị qua phần bên ngoài (phần phụ) và bẫy hoặc nhéo rễ thần kinh khi nó thoát ra khỏi cột sống.

Kích thích rễ thần kinh cổ có thể thường xuyên dẫn đến đau ở cánh tay và bàn tay, thường ảnh hưởng đến các vùng cụ thể như chữ số thứ 4 và thứ 5, ngón cái bên lòng bàn tay đến ngón thứ 3 và / hoặc mu bàn tay trên ngón cái, bên ngón trỏ của bàn tay, tùy thuộc vào rễ thần kinh nào bị kích thích.

Trong những trường hợp hiếm hoi, nếu nhân của đĩa đệm thoát ra thẳng về phía sau, nó có thể nén tủy sống và tạo ra các triệu chứng ở chân và thậm chí ảnh hưởng đến chức năng của ruột và / hoặc bàng quang. Trong những trường hợp hiếm hoi này, bệnh nhân cần được chuyển đến bác sĩ phẫu thuật cột sống để được chăm sóc y tế ngay lập tức.

Trên đây là hai ví dụ rộng về các loại vấn đề cột sống cổ có thể được điều trị bằng thao tác cột sống cổ. Bệnh nhân cần được kiểm tra toàn bộ trước khi thao tác cổ .


Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống