Top 5 tư thế ngồi sai, làm cong vẹo nghiêm trọng cột sống – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Top 5 tư thế ngồi sai, làm cong vẹo nghiêm trọng cột sống

Vắt chéo chân, ngồi bệt lệch hông, để ví túi sau... là những nguyên nhân hàng đầu gây cong vẹo cột sống. Y thuật Gia Bảo xin điểm qua 5 động tác sai lầm nghiêm trọng gây tổn thương cột sống.

Cong vẹo cột sống gây đau lưng, đau mỏi vai gáy

1. Ngồi vắt chéo chân

Xương hông được ví như trụ đỡ của cả khung xương. Với sự đối xứng, cân bằng của xương hông trái - phải giúp cho toàn bộ hệ thống cột sống được đảm bảo duy trì đúng đường cong sinh lý vốn có.

Ngồi sai tư thế

Vắt chân phải làm xệ hông phải, vắt chân trái làm xệ hông trái

Vắt chéo chân là cách ngồi khá phổ biến với nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ. Tuy nhiên, với con mắt của các chuyên gia cột sống, hành động đó đang vô tình cưỡng bức làm vặn xương hông. Hậu quả càng nghiêm trọng hơn, khi vắt chéo chân trở thành một thói quen, được thực hiện liên tục trong thời gian dài. 

vắt chéo tổn hại cột sống

Ngồi vắt chéo chân làm đốt sống L5, S1 bị tác động vặn chéo

Ngồi vắt chéo chân có thể gây nên 6 hậu quả sau:

1. Thoái hoá - viêm khớp

2. Co kéo dây thần kinh tọa

3. Tuần hoàn máu không lưu thông

4. Tác động tiêu cực đến sức khỏe sinh sản

5. Chèn ép dây thần kinh

6. Giãn tình mạch

2. Ngồi bệt vặn hông sang 1 bên

Đây là kiểu ngồi được nhiều bạn nữ lựa chọn để thể hiện sự ý nhị hoặc khắc phục sự bất tiện khi mặc váy. 

Không phổ biến như kiểu ngồi vắt chéo chân, nhưng ngồi bệt vặn hông là nguyên nhân gây lệch hông đặc biệt nghiêm trọng. Với kiểu ngồi bệt vặn hông, toàn bộ cột sống từ đốt sống ngực D1 đến D12, các đốt sống thắt lưng L1 đến L5 và các đốt xương cùng S1 - S5 đều bị bẻ cong toàn bộ. 

Ngồi bệt vặn hông sang 1 bên

Ngột bệt vặn hông tác động toàn bộ cột sống làm cong, vẹo cột sống

Những người ngồi bệt tư thế vặn hông thời gian dài thường bị các bệnh đau thắt lưng, bệnh tiêu hóa, gan và rối loạn kinh nguyệt.

3. Ngồi lên ví ở túi sau

Với nam giới, đặc biệt là khu vực miền nhiệt đới, việc để ví túi sau là việc làm khá phổ biến. Tuy nhiên đa phần mọi người đều không biết đến những tổn hại do việc ngồi lên ví gây ra. 

chữa đau lưng không dùng thuốc

Cũng tương tự như ngồi bệt vặn hông, ngồi lên ví làm cho một bên thân mình bị mất cân bằng. Phụ thuộc vào bên để ví, cột sống bên đó vô tình bị đẩy cao hơn sơ với bên còn lại. Hệ quả là các đốt sống phía trên cũng bị kéo xô lệch theo. Cong, vẹo, lồi cột sống là việc không tránh khỏi.

4. Nghiêng đầu nghe điện thoại thời gian dài

Động tác này khá phổ biến với dân văn phòng và các tín đồ công nghệ.

Nghiêng, gập đầu trong thời gian dài tác động đến các đốt sống cổ C3, C4, C5, C6 và các đốt sống ngực D1, D2, D3. Hậu quả gây tổn thương đám rối thần kinh cổ và đám rối thần kinh cánh tay. Đau mỏi cổ vai gáy, tê bì vai, cánh tay, ngón tay

chữa đau lưng không châm cứu

5. Ngồi gập người về phía trước

Ngồi gập người về phía trước là thói quen của hầu hết người làm việc văn phòng. 

Trọng lực cơ thể khi bị dồn về phía trước làm toàn bộ cột sống bị bẻ cong. Các đốt sống, đĩa đệm bị kéo về phía sau, lồi lên. 

chữa đau lưng không châm cứu


Khu vực bị tác động nhiều nhất là đốt sống ngực và thắt lưng. 

Triệu chứng thường gặp: đau mỏi thắt lưng, cổ vai gáy. Đau đầu, căng thẳng, bực bội vô cớ.

.................

Đau mỏi cổ vai gáy. Đau mỏi thắt lưng. Thần kinh tọa, thoái hóa, thoát vị. Chữa ở đâu, phương pháp gì???

Y thuật ứng dụng Gia Bảo được thành lập với chủ trương ứng dụng & phát triển việc phòng và chữa bệnh theo quan điểm 4 không: không dùng thuốc, không dùng máy, không châm cứu và không di chứng.

chữa đau lưng không dùng thuốc

   Y thuật Gia Bảo chủ trương phát triển ứng dụng chữa bệnh không dùng thuốc

Pháp điều trị: Y thuật Gia Bảo chỉ sử dụng duy nhất đôi bàn tay Y thuật cùng các động tác trị liệu( nắn, ấn, bấm, giải, thông), đá trị liệu, thảo dược tác động lên phần bệnh cấp, bệnh mãn tái tạo lại trật tự cân bằng của cơ thể, làm cho cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, thoải mái hoàn toàn thể chất và tinh thần. Pháp trị liệu Y thuật Gia Bảo tuyệt đối không xâm lấn. 

chữa đau lưng không dùng thuốc

Y thuật Gia Bảo điều trị không dùng thuốc, không xâm lấn

 Y thuật Gia Bảo = Y thuật Nhật bản + Y học cổ truyền + Y mao mạch hiện đại.

Phạm vi tác động:

Nắn chỉnh cột sống - Đả thông kinh mạch - Khơi thông tĩnh mạch - Giải mềm co cứng cơ.

Chữa đau vai gáy không dùng thuốc

>>> Xem thêm:  Y thuật Nhật Bản

Quy trình điều trị:

Thời gian điều trị: Căn cứ vào các chứng bệnh cấp hay mãn, đã vào lý hay vẫn chỉ ở biểu, hư chứng hay thực chứng mà Điều trị viên sẽ tư vấn và lên liệu trình điều trị cho phù hợp. Với các bệnh thông thường như đau đầu, chóng mặt, ù tai, đau cứng cổ vai gáy thời gian điều trị chỉ kéo dài 15 phút - 30 phút. Các chứng bệnh như thoái hóa, thoát vị cột sống có thể phải điều trị dài ngày.

Chữa đau lưng y thuật gia bảo

Chữa đau cứng cổ, vai, gáy cho chi Nghi - Hiệu trưởng trường mầm non Cự khê, Thanh oai

Không gian điều trị: Y thuật Gia Bảo xem việc chữa bệnh đơn giản chỉ là sự tái tạo lại cân bằng cơ thể, vì vậy khách hàng được điều trị với không gian hoàn toàn thư thái, thanh tịnh cùng âm nhạc Thiền tông phiêu lãng, bồng bềnh. Thiết bị sử dụng cũng là đệm đặt ngay trên mặt sàn gỗ. Y thuật Gia Bảo nói không với giường bệnh, nói không với khái niệm bác sĩ, bệnh nhân.

chữa đau cổ vai gáy y thuật nhật bản

Chữa đau đầu, tê buốt chân tay cho chị Dung - công ty phụ kiện dây sạc Sam sung

Kỹ thuật viên điều trị(Điều trị viên): Tất cả các điều trị viên tại Y thuật Gia Bảo đều là các Bác sĩ, Y sĩ được đào tạo bài bản bởi các học viện, đại học Y học cổ truyền trong và ngoài nước. Điều trị viên là các Bác sĩ, Y sĩ tinh thông Y lý, nhiều kinh nghiệm thực tiễn, thấu hiểu tâm lý, bệnh lý khách hàng.

chữa cứng cổ

Y thuật Gia Bảo chữa bệnh không dùng thuốc, không châm cứu, không dùng máy

Các chứng bệnh:

Y thuật Gia Bảo điều trị 62 chứng bệnh mãn tính và cấp tính liên quan đến cột sống, huyết mạch, kinh lạc. Phạm vi chữa trị liên quan đến "8 bộ phận" trên cơ thể gồm: cổ, vai, gáy, lưng, thắt lưng, tay, chân, lục phủ - ngũ tạng.

Cảm giác sau điều trị:

chữa dứt điểm đau vai gáy

Tất cả các khách hàng luôn luôn có cảm giác thư thái hoàn toàn sau mỗi lần điều trị. Đó là cảm giác hoàn toàn thoải mái cả về thể chất và tinh thần. Cảm giác này đến từ việc các chứng bệnh được chữa dứt điểm hoàn toàn cả phần cấp và phần mãn. Đươc thư giãn bởi âm nhạc trị liệu, được đả thông kinh lạc, được kích hoạt lục phủ, ngũ tạng đặc biệt là chức năng Can( gan) giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn, lọc độc tố trong gan, thận, giảm thiểu được các vấn đề liên quan đến nội tạng và xương khớp. Cột sống, xương khớp được tái tạo lại vị trí cân bằng, đúng với đường cong sinh lý tự nhiên. Các vấn đề về sắc tố da mặt, mặt mụn cũng đồng thời được chuyên viên hỗ trợ dứt điểm với các dược liệu Nha Đam (Lô Hội) 100% thiên nhiên.

Chăm sóc da mặt bằng nha đam

Massage da mặt bằng nha đam tươi

Thông tin thêm về Y thuật Gia Bảo

Triết lý: “ Sức khỏe và Trí Tuệ là Tài sản lớn nhất của con người”

Quan điểm chữa bệnh:

Bế tinh dưỡng khí tồn thần, thanh tâm quả dục thủ chân luyện hình

Thông bất thống, thống bất thông.

Cân bằng âm dương cơ thể là nguồn cội diệt mọi chứng bệnh.

Bế tinh, dưỡng khí, tồn thần, thanh tâm, quả dục, thủ chân, luyện hình.

----------------------------------------------------------------

Tầm nhìn:

Y Thuật Gia Bảo là chuỗi hệ thống chữa bệnh không dùng thuốc lớn nhất Đông dương.

Sứ mệnh:

Tái tạo sức khỏe cho mọi người, mọi nhà.

Slogan: 

Tinh thần minh mẫn, thân thể dẻo dai

Giá trị cốt lõi:

Nguyên tắc 4 KHÔNG:

  • KHÔNG dùng thiết bị: Y thuật Gia Bảo điều trị hoàn toàn bằng bàn tay Y thuật, không sử dụng các máy móc, thiết bị công cụ hiện đại hỗ trợ điều trị
  • KHÔNG dùng thuốc: Với bàn tay thần kỳ của nhà trị liệu, mọi cơn đau đều dứt điểm sau liệu trình điều trị mà không cần dùng thêm bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm chức năng nào
  • KHÔNG sử dụng châm cứu: Ứng dụng y học phương Đông tuy nhiên Y Thuật Gia Bảo không sử dụng phương pháp châm cứu, tất cả các liệu pháp trong quy trình chữa trị chỉ bằng tác động vật lý cơ học đến xương khớp và các bộ phận liên quan.
  • KHÔNG để lại di chứng: Khách hàng khi đến với Gia Bảo được điều trị bằng liệu pháp chữa trị là các tác động vật lý bên ngoài cơ thể nên không để lại di chứng về sau và không ảnh hưởng tới quá trình vận động.

Giá trị cốt lõi của Y thuật Gia Bảo

Giá trị cốt lõi 4 KHÔNG

Chi phí điều trị:

Y thuật Gia Bảo quan niệm Y thuật là kết hợp bởi Y đức và Thuật chữa bệnh. Vì vậy Y thuật Gia Bảo đón tiếp tất cả các bệnh nhân cùng các chi phí điều trị hiệu quả, tiết kiệm triệt để. Tùy theo liệu trình điều trị, tư vấn viên tư vấn các gói phù hợp.

chữa cứng cổ thoát vị

Nguyên tắc điều trị:

Quan trọng nhất vẫn phải là Hiệu quả. Hầu hết các khách hàng điều trị tại Y thuật Gia Bảo đều đã một vài lần chữa trị bằng các phương pháp bấm huyệt, châm cứu, chích lể, đắp thuốc, uống thuốc tây, thuốc nam, thậm chí có cả vặn bẻ của các cơ sở đông y trung quốc, thầy lang ở Hà đông, bắc giang....Chúng tôi nhận thấy tất cả vẫn chỉ là cách chữa triệu chứng. Và đương nhiên, chỉ đỡ một thời gian sau đó bị đau lại....

chữa cứng cổ vai gáy không dùng thuốc

Chất lượng không tách rời dịch vụ khách hàng. Y thuật Gia Bảo có thu phí. Đó là lý do, khách hàng cần được hưởng dịch vụ tương xứng. Khỏi dứt điểm các chứng bệnh và hoàn toàn thư giãn với dịch vụ điều trị.

trị liệu y thuật gia bảo chữa thoát vị

Tôn trọng khách hàng và tôn trọng Điều trị viên. Quá trình điều trị của Y thuật Gia Bảo là khác biệt hoàn toàn với các pháp chữa trị khác. Các Điều trị viên hao tổn khá nhiều "tinh, khí, thần" và nội lực trong suốt quá trình điều trị, chưa kể cả việc bị nhiễm ngược lại các tà khí từ người được điều trị. Chính vì lẽ đó, khách hàng cũng phải có sự tôn trọng phù hợp đối với Điều trị viên - những người đang giúp khách hàng có được trạng thái sức khoẻ tốt nhất.

Đặt lịch trước. Y thuật Gia Bảo quan trọng hiệu quả chữa bệnh và được ghi nhận tương xứng chứ không dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi bằng việc cố tình tạo ra những cảnh đông khách. Yêu cầu bắt buộc với mọi khách hàng là phải đặt lịch trước để được điều trị hiệu quả triệt để nhất.

Khách hàng khám, điều trị vui lòng đặt lịch trước:

Hotline 0984.711.502

Các cơ sở trị liệu:

Cơ sở 1: P15a6, Tầng 15a, Tòa Rainbow Linh Đàm

Cơ sở 2: Biệt thự Ngọc Thảo Beauty, 12a TT1, cổng ra Time City( đối diện Cafe Nhất Long)

Tin cùng chuyên mục

Tư thế sinh hoạt đúng tốt giúp không đau lưng Làm thế nào để phát triển cơ Masseter (cơ cắn) của bạn Cách cầm bút vừa viết nhanh mà không đau vai, không đau tay 9 tư thế gây đau mỏi cổ vai gáy, đau mỏi thắt lưng, cong vẹo cột sống Tác hại của việc ngồi quá lâu Top lời khuyên về tư thế nằm ngủ tốt cho cột sống Top 5 tư thế ngồi sai, làm cong vẹo nghiêm trọng cột sống Tư thế ngồi lái xe ô tô không đau lưng Tư thế đứng, ngồi, nằm, vận động chuẩn nhất giúp bảo vệ cột sống 4 tác hại nghiêm trọng của việc ngồi hoặc đứng lâu sai tư thế