Bước hai của quản lý DDD: Giảm căng thẳng lưng dưới – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Bước hai của quản lý DDD: Giảm căng thẳng lưng dưới

Hệ quả của việc thực hiện hoạt động sản xuất là ngăn chặn hoạt động phá hoại và có nhiều cơ hội trong suốt cả ngày để sửa đổi các hành động phổ biến có thể làm tổn thương đĩa thoái hóa, chẳng hạn như:

  • Sửa tư thế và sử dụng hỗ trợ lưng thấp . Các đĩa đệm thoái hóa thường đau đớn hơn khi một cá nhân đang ngồi, đặc biệt nếu người đó bị ngã về phía trước gây áp lực nhiều hơn cho lưng dưới. Ngồi thẳng trên một chiếc ghế làm việc cung cấp hỗ trợ lưng thấp cho đường cong tự nhiên ở vùng thắt lưng có thể ngăn ngừa các đĩa đệm gây khó chịu. Treo một chiếc gương nhỏ gần bàn làm việc của họ có thể cho phép bệnh nhân kiểm tra tư thế và nhắc nhở họ đứng thẳng.
  • Thay đổi vị trí thường xuyên để giảm căng thẳng và tăng lưu lượng máu . Chỉ cần đứng và đi bộ 10 bước trong mỗi 20 hoặc 30 phút là đủ để ngăn ngừa chứng cứng cơ thắt lưng.
  • Nâng vật nặng một cách chính xác . Điều này liên quan đến việc giữ đối tượng gần với cơ thể, tham gia vào các cơ tứ đầu lớn ở đùi và đặt đối tượng bằng cách xoay chân, không vặn lưng hoặc thân. Nghiêng người từ thắt lưng nên tránh.
  • Cuối cùng, ngủ trên một tấm nệm thoải mái, hỗ trợ có thể tạo ra sự khác biệt giữa thức dậy được làm mới và thức dậy cứng và đau . Có nhiều nệm được thiết kế để cung cấp hỗ trợ cho các đường cong tự nhiên của lưng, và bệnh nhân nên chọn loại nệm mà họ cảm thấy thoải mái nhất để giúp họ ngủ ngon vào ban đêm.

Tin cùng chuyên mục

3 điều bạn cần biết về bệnh thoái hóa đĩa đệm thắt lưng Chẩn đoán bệnh thoái hóa đĩa đệm cột sống thắt lưng như thế nào 2 bài tập dễ dàng cho bệnh thoái hóa đĩa đệm thắt lưng Bệnh thoái hóa đĩa đệm là gì? Điều trị đau mãn tính và suy thoái từ thoái hóa Bệnh Discv "Cascade thoái hóa" của một đĩa thoái hóa Phẫu thuật điều trị bệnh thoái hóa đĩa đệm Phẫu thuật cho bệnh thoái hóa đĩa đệm thắt lưng Phẫu thuật cho một đĩa đệm thoái hóa Bước hai của quản lý DDD: Giảm căng thẳng lưng dưới